Van bi 3 ngã là gì?

Tìm hiểu về van bi 3 ngã

Van bi 3 ngã là dòng van được thiết kế cho phép dòng chảy đi qua và rẽ nhánh theo 2 cửa hoặc 3 cửa khác nhau. Với chức năng tương tự các loại van bi khác là đóng, mở và điều tiết dòng chảy bên trong hệ thống. Chất liệu chế tạo van đa dạng: inox, gang, thép, nhựa… đáp ứng tốt mọi vị trí, môi trường lắp đặt.

Về cấu tạo, van bi 3 ngã được sản xuất với 2 dạng: dạng chữ T thông 3 ngã giúp điều tiết lưu chất cơ động theo nhiều hướng và dạng chữ L chỉ thông 2 ngã với nhau tiện lợi cho vị trí muốn rẽ nhánh trái hoặc phải. Bộ điều khiển của van là tay gạt hoặc điều khiển điện, khí nén tùy thuộc vào vị trí và môi trường sử dụng để lựa chọn.

Về cơ chế vận hành, tương tự các dòng van bi khác, khi van ở trạng thái đóng không cho lưu chất đi qua. Nếu tiến hành cấp điện, khí nén hoặc xoay phần tay gạt 1 góc 90 độ. Lúc này lực từ phần điều khiển sẽ truyền động xuống trục van. Kết quả tác động lên đĩa van và khiến đĩa van dịch chuyển sang trạng thái mở. 

==> Xem thêm: Van bi nhựa

Đặc điểm nổi bật của van bi 3 ngã

  • Được thiết kế dạng 3 ngã cho phép lưu chất cơ động theo 2 ngã hoặc 3 ngã tùy ý người sử dụng.
  • Chất liệu chế tạo van: inox, gang, thép, nhựa… có đặc tính chịu bền, chịu nhiệt, chịu áp lực lớn và chống ăn mòn mạnh.
  • Phần điều khiển được chế tạo đa dạng: tay gạt, điều khiển điện, điều khiển khí nén phù hợp với mọi nhu cầu lắp đặt và kích cỡ đường ống.
  • Kiểu kết nối với đường ống dạng lắp ren với kích cỡ nhỏ hoặc lắp bích với kích cỡ lớn.
  • Môi trường ứng dụng rộng rãi, đặc biệt được ưu tiên trong hệ thống có nhu cầu rẽ nhánh: nước sạch, nước thải, khí nén…
  • Bộ điều khiển khí nén hoặc động cơ điện cho thời gian đóng mở nhanh, linh hoạt, vận hành đơn giản.
  • Chức năng chính của van bi 3 ngã là mở, đóng và điều tiết dòng chảy lưu chất theo các góc độ khác nhau.

==> Xem thêm: Van bi là gì?

Báo giá van bi 3 ngã chính hãng

Tại thị trường Việt Nam, Tuấn Hưng Phát tự hào là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và cung cấp van bi 3 ngã. Với đầy đủ giấy tờ CO, CQ, kích cỡ, chủng loại, kiểu dáng, chế độ bảo hành chính hãng của nhà sản xuất. Kho hàng THP còn luôn lưu sẵn kho số lượng lớn nên đảm bảo giá thành hợp lý, cạnh tranh và phù hợp với đa dạng phân khúc người dùng.

Tuy nhiên về mức giá cụ thể quý khách vui lòng liên hệ hotline để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ. Vì tùy vào từng thời điểm, kích cỡ, chất liệu sản phẩm sẽ có mức giá chênh lệch nhau. Trân trọng cảm ơn!

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started